Hơn 1.100 suất quà tặng học sinh Na Cô Sa

21:28 - Thứ Sáu, 24/11/2023 Lượt xem: 5845 In bài viết

ĐBP - Học sinh Trường Mầm non và Tiểu học Na Cô Sa, huyện Nậm Pồ vừa nhận quà tặng từ nhóm phật tử Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh và nhóm thiện nguyện Điện Biên trao tặng ngày 24/11.

Học sinh Na Cô Sa nhận quà, học bổng từ nhóm thiện nguyện.

Hơn 1.100 suất quà đã được trao tận tay các em học sinh Na Cô Sa. Trong đó, 760 suất cho học sinh tiểu học và 351 suất cho học sinh mầm non. Mỗi suất quà gồm quần áo ấm, tất, dép và 1 kiện mỳ tôm. Đoàn từ thiện còn trao 20 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn học giỏi.

Cũng trong chương trình, các nhóm thiện nguyện đã trao nhiều suất quà cho 2 trường gồm loa kéo, chăn ấm, gối bông, đồ dùng bếp ăn… Ngoài ra, đoàn trao 30 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Na Cô Sa. Tổng trị giá các phần quà hơn 450 triệu đồng.

Đây là những món quà thiết thực, ý nghĩa thể hiện tình cảm, trách nhiệm cộng đồng của các nhà hảo tâm, nhóm thiện nguyện đối với thầy cô và học sinh vùng cao, vùng khó khăn. Sự hỗ trợ của các nhóm thiện nguyện giúp các trường và học sinh vùng khó khăn đảm bảo cơ sở vật chất, nâng cao hiệu quả giảng dạy và học tập.

Tin, ảnh: Sầm Phúc
Bình luận
Back To Top